Best Viewed: 1024x768 or higher.. thanks to tin for the main banner.. paparapingpaping.. love namin ang JilWyn.







JilWyn Forum
JilWyn's Pex Thread 1
JilWyn's Pex Thread 2
JilWyn's Pex Thread 3
JilWyn's Yahoo Group
Jill's Pex Thread
Jill's Yahoo Group
Alwyn's Pex Thread
Alwyn's Yahoo Group

Qpids Blog
Qpids Pex Thread
Qpids Yahoo Group A
Qpids Yahoo Group B
XuaGraM
Carla Loren
PinoyExchange








Once upon a time, Jill Yulo (a lovely princess) and Alwyn Uytingco (an alluring prince) bonded in a show called Qpids. Thus, the best loveteam was born.
JilWyn- the couple who are truly crazy for each other and totally cute together is honored in this spectacular Shrine
Ito ang JilWyn Shrine Revolution.
From the Mighty JilWyn Nation.

Thursday, September 01, 2005

JILWYN & JARLA On Homeboy (Larong Puso)

JILWYN/JARLA Transcript only =P. Some side comments were omitted.

"LARONG PUSO"

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

BOY: Tara, Usap tayo!

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com
Dance number by the 3 Qpids Loveteams.

BOY: Mhyco, Hazel Ann, welcome to Homeboy. Jill, Alwyn, baket kakaiba na ang inyong ngitian ngayon? Carla, Janus. Sila po ang Qpids Finalists.
Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

BOY: May sinasabi ka ata Mitch habang pinapanood mo silang tatlo.

MITCH: Lahat po sila present. Kami past.

BOY: Haha, atleast naging present rin kayo noon. Welcome to Homeboy. Masaya ito, maraming games, sayawan, kantahan at maraming salamat.

***

"FIRST IMPRESSION"

JARLA
Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JANUS: First impression ko talaga sa kanya, suplada. Kasi accidentally natapakan ko sha sa paa.

CARLA: Hinde, hinde accidentally. Inapakan nya yung paa ko. Tapos ang lake-lake pa ng paa nya tapos ang bigat-bigat pa nung sapatos nya. Tapos sinampal ko sya.

JANUS: Tapos pinahalikan nya sa aking yung paa nya. Hinalikan ko naman. Sinampal nya ako ulit. Masaya, di ba?

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

BOY: As in totoong sampal?

JANUS: OO, sampal talaga.

CARLA: Hindi naman.

JANUS: Nagka-stiffed neck ako.

JILWYN
JILL: Hindi ko pa sya pinapansin.

BOY: Bakit hindi mo sya pinapansin?

JILL: Hindi ko lang alam kse hindi rin sha namamansin tapos hindi sya nakikipag-usap. Minsan po kinakausap ko sha tapos Mm, Uh-mm. Ganon langsya saken.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

BOY: Style yon.

JILL: Tapos sabi ko ayoko na nga dito. Ang panget mo naman!

ALWYN: Nung una, nakita ko sya parang.. Sabi ko bat ang arte nito? Parang ganon.

JILL: Panong maarte?

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

ALWYN: Kasi gusto nya parating malinis.. Parang ganon.

***

"ANG AYAW KO SA PARTNER KO AY...."

JARLA
Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JANUS: Minsan pag natutuwa sha or galit sha, kahit anong emosyon nya na nararamdaman nya, mejo nagiging pisikal sya.

CARLA: Palagi syang nagbe-burp sa mukha ko. Nagbe-burp ng malakas na malakas.

JILWYN
ALWYN: Wala. *Ate Ruth faints. JOK!**pati si ayen! wahaha.. JOKE!*

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JILL: Kapag tumawa sya, ang lakas-lakas. WAHAHAHA! Ganun.

Image hosted by Photobucket.com
-tapos tumawa si Alwyn ng malakas.


***

"CELEBRITY/TAONG PINAGSESELOSAN NG PARTNER KO AY SI.... "

JILWYN
JILL: Ang pinagseselosan ko kay Alwyn? Wala naman po.

BOY: Artista? Wala?

JILL: Wala po.

BOY: Alwyn ikaw?

ALWYN: *sings Oh, ang galing-galing mong sumayaw*. si Vhong.

JILL: *laughs* waahh.. naku! dami! ang daming nalilink.

BOY: Vhong Navarro. Hanggang ngayon?

ALWYN: Hindi na po. Dati, dati. Ngayon hindi na man po.

JARLA
JANUS: Syempre si ano.. Actually lahat eh si Alwyn, si Mhyco.

-Alwyn laughs.

JANUS: Pero si Mikel.

-Alwyn laughs again.

JILL: Si Mikel po talaga tito Boy, si Mikel talaga.

CARLA: Wala naman.

JANUS: Ermat nya pinagseselosan nya.

CARLA: Oo kse, super close sila. Para silang mag-asawa ng Ermat ko. Pero lahat ng promblema nya, sinasabi nya sa Mommy ko, hindi sa ken.

***

"FEED ME, MY LOVE" Game

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

BOY: Naka-blindfold ang mga boys. On my count, kayo ay pupunta sa lamesa at kakain ang girls sa pamamagitan ng kamay ng boys. Ang kakainin lamang ay ang marshmallows, cheese sticks/stix, at sausages. Ang 3 talo, kukuha ng papel mula sa bowl at aalamin natin kung anong consequence. 1, 2, 3, GO!!

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

MHYZEL wins the game.

JILWYN does their consequence: In his way, sabihin ng guy sa girl na mahal nya ito.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com
Alwyn looks at Jill and for some reason, he just couldn't say the words.

JILL: Yung lagi mong ginagawa sa ken.

Then..
Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

BOY: Maraming salamat! Ang sarap naman ng consequence na yon.

HAZEL: Dapat natalo rin tayo eh.

JARLA does their consequence: Boy and girl nose to nose for 5 secs.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JANUS: Nose to nose. Parang tineyempo talaga sa ken!

JILL: Yun din yung sasabihin ko eh.

***

BOY: Jill, ano ang naramdaman mo kanina nung nalaman mong crush ka ni Joseph dati?

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com
Jill looks up at nag-iisip at kumakain.

BOY: Ang sagot po sa pagbabalik ng Homeboy. *laughs*

***

JILWYN sings "Crazy For You"
Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

BOY: Jill, anong naramdaman mo kanina nang malaman mo na crush ka ni Joseph dati? Ngayon mo lang ba nalaman? Alam mo na dati pa?

JILL: *laughs* Alam ko na po dati pa.

ALWYN: Mmm, nagtetext text yan

BOY: Anong reaction mo nung una mong nalaman?

JILL: Nagulat po ako. Tas inisip ko na hindi sya seryoso ganun.

Alwyn: tsk tsk tsk sabay shaking his head.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JILL: Kase po may nagku-kwento sa ken, si ate nelle (di ko alam if yan ang spelling ng name nya) na kinuha nya daw yung, na kinuha ni Joseph yung # ko sa kanya.

BOY: Tinatawagan ka ba?

ALWYN: Naku bagong loveteam to ah.

BOY: Hindi past naman yun eh.

JILL: Nagte-text po. ganon.

BOY: Ah nagtetext. May Sandara na ngayon. May Alwyn na ngayon.

JILL: OO, po.

BOY: Ito'y napapag-usapan lang naman.

JILL: Opo.

BOY: Maraming Salamat. Patawad Alwyn.

ALWYN: *laughs* Ok lang po.

***

"HOMEBOY DANCE SHOWDOWN"

BOY: Sasayaw sa harap ni kaibigang, Douglas Nierra.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

DN on JILWYN: Jill moves well. Pero dancing together, parang yung kanta nila together kanina.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

DN on JARLA: Medyo conscious kayong 2. Sana gumagalaw kayo ng maganda. Parang natatakot kayong sumayaw dito. May takot.

***

JARLA sings "Araw-Gabi".
Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

BOY: Salamat, ang sarap nyong panoorin. Parang.. ang sarap-sarap.

Image hosted by Photobucket.com

***

"LOVE TWISTER"

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JARLA wins the game.

***

BOY: Janus, pagdating sa selos, paano nyo mina-manage? Kse ang bata kahit gaano ka-moderno na tayo ngayon, hindi mawawala ang selos sa isang relasyon. Seloso ka eh, sabi ng mga kaibigan mo.

JARLA
JANUS: Ako yung seloso sa aming dalawa. Ako pag nagseselos, nananahimik lang ako.

Image hosted by Photobucket.com

CARLA: Hindi nya ako pinapansin.

BOY: Ikaw din Alwyn, seloso ka.

JILWYN
JILL: Ngayon pa nga lang po, eh.

Image hosted by Photobucket.com
ALWYN looks uncomfortable with the topic.

ALWYN: Pinag-uusapan po. Ako naman po marunong po akong makaintindi.

BOY: Napapansin ko na ang mga lalake ay hindi na takot kumilos ayon sa kanilang nararamdaman. You're very much in touch with yourselves.

***

BOY: Kayo ba may pamamaraan para mapanatili ang inyong "Young Love" ika nga? Sulat, gifts? Poetry? Ano ba ang inyong ginagawa para hindi kayo nabo-bore sa isa't-isa?

JILWYN
ALWYN: Ako po sa Marikina po ako nakatira. Sya sa Pasay so every once in a week or twice a week, dumadalaw po ako sa kanila.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JILL: Anong twice a week? Araw-araw ka nasa bahay!

JARLA
BOY: Ikaw, Carla?

JANUS: Sorpresa! Gulat! *laughs*

CARLA: Ako binibigyan ako ni Janus ng gift na laughter. Palagi nya akong pinapasaya.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JANUS: Nakabalot yun ah.

BOY: He makes you laugh.

JANUS: Yung mga bagay na hindi nya ini-expect na kayo kong gawin, dahil nga sa image at ugali ko, eh ginagawa ko sa kanya.

***

"GIFTS OF LOVE"


JILWYN (Rings)
ALWYN: Isa sa yo, isa sa akin. Binigyan ko sya ng ring para yung temple of love nya ako yung magpo-protect sa mga ibang mga nanliligaw.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

BOY: Seloso pa rin hanggang sa kahuli-hulihan.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JILL: Ganon din. Kaya to sobrang importante na kailangan mo talagang ingatan kse hindi lang ako ang bumili nito. Binili namin to ng parents ko. Binili namin yan nila Mommy kaya sobrang special.

JARLA (Snoopy Stuffed toy and Locket)
CARLA: Sabihin ko muna kung baket kse sa lahat ng 4 pairs na natira sa final four loveteams, kami lang ang hindi nakakuha ng Immunity Bear.

JANUS: Nagnakaw ka ng Immunity Bear? *everyone laughs*

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

CARLA: Hindi naman to Immunity Bear. This is the Immunity Dog. Hindi mo to nakuha dahil sa magaling mong pag-aarte or mahusay na ka-loveteam pero nakuha mo ito dahil ito ang Immunity Dog ng puso ko.

Image hosted by Photobucket.comImage hosted by Photobucket.com

JANUS: Itong locket na to wala ng susi para madali mo syang buksan. La lang. Gusto ko lang ilagay yung picture mo tsaka picture ko na magkatabi para magkaharap tayo lagi.

CARLA: Para lang ma-clear, kahit mukha yang badboy si Janus, sya yung pinaka-sweet na lalakeng nakilala ko.

JANUS: Actually, magtatapat akow. Ako ang pinakasweet na babaeng nakilala nya.

BOY: Masaya talaga umibig. masaya maging bata. Importanteng na tamang gabay ang ginagawa ng magulang. Importanteng alam nyo ang ginagawa dahil mas masaya po ang buhay-bata, ang young love kung ito'y nasa maayos. Hindi masamang pagusapan ito para mas maging masaya ang buhay.

More scaps will be posted on the forum and PEX.

5 Comments:

  • Love it, love it, love it!!

    Kakakilig sila... LOL!!

    By the Moderator at 8:50 PM  

  • Yo! CF, thanks for dropping by. :D

    By the Moderator at 1:42 PM  

  • I actually drop by regularly... kaya lang ngayon lang ako nagpost ng comment. hehehe!

    Love the look of the blog!

    By the Moderator at 5:09 PM  

  • JILWYN-will rock your world....
    plz,plz,plz, support them just keep on texting and voting.........

    By the Moderator at 12:53 PM  

  • JILWYN-will rock your world....
    plz,plz,plz, support them just keep on texting and voting.........

    By the Moderator at 12:53 PM  

Post a Comment

<< Home